Máy Cứu Ngải - Bước Tiến Lớn Trong Y Học Cổ Truyền

By | 07:45 Leave a Comment

Máy Cứu Ngải - Bước Tiến Lớn Trong Y Học Cổ Truyền

 Ngải cứu một cây thuốc trong vườn nhà được dân gian sử dụng rộng rãi .Trên cơ sở khoa học kết hợp với phương pháp chữa bệnh cổ truyền  Lương Y Phạm Thị Chẵn nghiên cứu trong suốt 12 năm  và chế tạo thành công Máy Cứu Ngải .Bằng việc chọn lọc hệ thống Y lý và kinh nghiệm lâm sàng kết hợp với thành tựu khoa học công nghệ hiện đại. Bằng phương pháp chuyên nghiệp chúng tôi muốn quan tâm giúp đỡ tới mọi người để đẩy lùi nhanh các vấn đề sức khoẻ bạn đang gặp phải:
– Di chứng liệt nữa người sau tai biến mạch máu não.
– Đau dây thần kinh toạ: đau nhức mỏi nặng nề, âm ỉ.
– Đau cứng vùng cổ và vai gáy không hoạt động được.
– Bệnh thấp khớp hoành hành tuổi già.
– Đau đầu, đau bụng đầy hơi, suy nhược cơ thể, dị chứng.

http://dungcuyte.org

Công trình nghiên cứu khoa học “Máy cứu ngải và viên thuốc ngải” đã được Hội đồng Khoa học Thành phố Hải Phòng đánh giá cao cả về cơ sở khoa học cũng như giá trị thực tiễn. Máy cứu ngải và viên thuốc ngải đã được cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chấp nhận cấp bằng Độc quyền sáng chế. Sản phẩm nghiên cứu này đã được UBND thành phố Hải Phòng cấp kinh phí cho sản xuất thử nghiệm và ứng dụng loạt sản phẩm đầu tiên.

Đặc biệt, Công trình nghiên cứu trên đã được Dự án “Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam- Phần Lan” ký hợp đồng tài trợ ngày 31/01/2012.


CỦA HÀNG DỤNG CU Y TẾ
675 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0909.738.245 – 01627.59.00.78

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: